หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Ivern - Thần rừng new của LMHT mùa 9

Liên minh huyền thoại có mục tiêu phát triển vô cùng bát ngát. không tin ư? Hãy thử nhìn vào menu những vị tướng của chế độ đó mà coi. rất nhiều, lên tới hàng trăm tướng cần không?

Và một thời điểm, chỉ có một số vị tướng nổi trội nhất trong đó được mếm mộ và tin dùng. bởi vì vậy mà thông qua những phiên bản cháp vá, đơn vị phân phối League of Legends có lẽ làm mới tựa game này bằng các nâng cao, tinh chỉnh dù là con nhất.

Ở mùa 9 của Game LOL, game thủ không hề bỏ lỡ sự nâng cao của tướng Ivern. Tuy có bắt đầu điểm không đặc trưng lắm, song vị tướng này giờ đã có khả năng đảm đang tuyệt vị trí đi rừng. tất nhiên điều kiện cần là bạn cần phải bổ sung đc những thông báo hot nhất về nó. với hướng đến nhé!
Tướng Ivern giống như đấu tuyệt đường rừng với có vẻ suport mạnh đồng đội về cuối trò chơi
Tướng Ivern giống như đấu tuyệt đường rừng với có vẻ suport mạnh đồng đội về cuối trò chơi
Truyền thuyết thần thoại về Ivern

Có cái tên đủ là Ivern Bramblefoot, tướng Ivern trả hình dáng của một con vật khá kỳ quái, nửa người nửa cây. bên trên thực tế, Ivern, hay còn đc biết với cái thương hiệu Thụ Thần thân mật, là một vị thần xuất xắc bụng.

Cùng kĩ năng thần thông của bản thân mình, Ivern thường lui tới các khu rừng rậm, gieo mầm sự sống, truyền đạt trí thức tới mọi giống loại mà ông gặp mặt bên trên đường.

Các giúp của tướng Ivern

Ivern có 2 chóng vánh giúp đỡ, gồm:

Kiên trì, với những bổ trợ:

- Hộ vệ: làm ra lá chắn cho chính bản thân mình và 1 tướng bè bạn.
- Suối nguồn sinh mệnh: giúp đỡ cho tướng anh em được hồi máu khi bọn họ công kích một tướng kẻ thù đang bị Ivern áp chế làm yếu speed dịch rời.
- kiểm soát điều khiển: phụ trợ game thủ đc đạt thêm giáp cùng kháng phép sau 10 phút.
- Tiếp sức: trợ giúp tăng sức mạnh của lá chắn với tăng giá trị hồi máu

Cảm giác, giúp cộng 130 máu cùng các bổ trợ:

- cộng đồng tương lai: phụ trợ bạn có thể vay nợ để đầu tư chi tiêu cài đặt trang bị.
- Thấu thị vũ trụ: bổ trợ thời gian hồi chiêu của bạn được giảm đi rất nhiều.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: phụ trợ giảm giây phút hồi chiều từ là một tới 10%.
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm cho bạn 5 giáp.
- Heart: giúp đỡ cộng thêm
Tướng Ivern đưa hình hài nửa người nửa cây, là 1 trong vị thiện thần đem về sự sống với trí thức
Tướng Ivern đưa hình hài nửa người nửa cây, là 1 trong vị thiện thần đem về sự sống với trí thức
Chỉ dẫn bí kíp lên đồ cho tướng Ivern

Vào đầu ải, game thủ nên trang bị Bùa Thợ Săn cho tướng Ivern, hỗ trợ vị tướng này phục hồi năng lượng khi đánh nhau đường rừng. không chỉ có vậy, việc đè bẹp quái cũng biến thành mang đến nhiều điểm Trải Nghiệm hơn.

Trang bị tiếp theo sau phải ghi nhớ cho Ivern chỉ trong giai đoạn này là Bình Thuốc Tái sử dụng, khiến cho bạn phục hồi máu. Dường như game thủ cũng buộc phải tới Mắt Vật Tổ, hỗ trợ tướng Ivern điều hành và kiểm soát giỏi đc góc nhìn bao quanh.

Trong lần đầu biến về, game thủ nên trang bị giầy Cơ Động, phụ trợ Ivern tăng mạnh tốc độ di chuyển. tiếp sau đó, trang bị phong ấn Hắc Ám để giúp đỡ nâng cấp sát thương của Ivern. Ngoài ra cũng cần phải tới Bùa Tiên để tăng chỉ số hồi phục năng lực cho vị tướng này. tiếp theo sau nữa là trang bị Mắt kiểm soát giúp Ivern mở to hơn nữa góc nhìn.

Trang bị trấn phải cho Ivern cần có Dây Chuyền Chuộc Tội, trợ giúp vị tướng này tăng tầm sát thương, qua đó hình như tránh trực tiếp dự vào trong những điểm nóng nhất của mặt trận. cạnh bên khả năng hồi phục của lá chắn cũng khá được gia tăng 10%.

Ngoài ra Cốc Quỷ Athene cũng rất quan trọng để Ivern dường như hồi máu cho các tướng đồng đội.
Ivern là vị tướng không dễ để có lẽ đấu thành thạo, đạt hiệu quả tuyệt vời
Ivern là vị tướng không dễ để có lẽ đấu thành thạo, đạt hiệu quả tuyệt vời
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ivern

Về điểm tốt, Ivern quả thực là một trong vị tướng có khả năng đa dạng, vì vậy mà rất đa dụng. Vị tướng này quan trọng đặc biệt mạnh ở bản lĩnh support ở cuối trò chơi, chính vì thế là mẫu tướng hỗ trợ rất lý tưởng.

Tuy nhiên, Ivern cũng không tránh khỏi những nhược điểm. trước tiên là vị tướng này tỏ ra khá yếu ớt ở thời đoạn đầu trò chơi. Ngoài ra còn chỉ thực sự uy lực khi xuất chiêu cuối. chính vì thế Ivern tuy hấp dẫn nhưng không dễ để chắc là điều hành và kiểm soát cùng chiến tuyệt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น