หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi cùng khối hệ thống tiền tệ trong vòng Valorant cho tất cả những người new

Valorant là loại game bắn nhau được ưa chuộng hiện giờ, đây là loạt game bắn nhau ánh mắt thức nhất cùng "nhà" với LOL do Riot Games ban hành. cũng là một thể loại FPS, Valorant vừa có những điểm giống nhưng bao hàm điểm khác biệt. Theo đó, ở kề bên việc dùng súng để pk với đội hình địch theo những chế độ chơi khác nhau, đấu Valorant bạn còn dường như cần dùng những skill đơn lẻ mang tính điểm riêng của từng hero. cùng theo với vũ khí chính là súng, những kỹ năng này sẽ giúp người chơi võ thuật một cách công dụng. với những người chơi lâu cùng không còn xa lạ và những tựa game FPS, Valorant không quá gian khó tuy nhiên với những người bắt đầu, "mần thân" và Valorant rồi sẽ mất một ít phút giây. tiếp sau đây là hướng dẫn xem thêm về cách chơi Valorant kết quả cho người bắt đầu với chế độ tiền trong game tệ chỉ trong trò chơi này.

Game Valorant

Lối chơi Valorant tác dụng

Trước khi chơi game game thủ nên xem xét hai ngôn từ sau đây:

Setup cùng cài đặt Valorant: trong vòng Valorant chúng ta cũng có thể đấu theo nhiều loại game khác biệt, nên chọn lựa cho chính bản thân mình một tựa game phù hợp nhất tiếp nối làm quen dần với setup thiết lập cấu hình theo đúng cách chơi mà người chơi mong muốn. khuyến nghị dành cho tất cả những người mới là "mần thân" với phiên bản Spike Rush, còn gọi là loạt game đặt bom nhanh. Hãy điều chỉnh độ nhạy của chuột (nếu người chơi không quen khi chơi trò chơi FPS) điều này khiến cho bạn tinh chỉnh chính xác súng và tâm bắn của súng hơn.

Điều khiển tâm ngắm: trong quá trình Khả năng Valorant, tâm ngắm là 1 trong điều phải ghi nhớ. thực tế, game thủ không hề cài đặt hoàn chỉnh cho tâm ngắm, nhưng bạn nên điều khiển và tinh chỉnh các tùy chọn có một kiểu tâm ngắm khác phù hợp với sang trọng chiến của bản thân hơn.

Súng là vũ khí chính trong vòng trò chơi

Lối chơi trò chơi Valorant: người chơi tiến hành theo công việc sau đây: đầu tiên gamer hãy làm quen Valorant và phiên bản Spike Rush, nói một cách khác là loại game đặt bom nhanh. Bấm Start để bắt đầu cuộc chiến, bạn cũng có thể thêm đồng đội vào cùng chiến. tiếp đến hãy lựa chọn hero. Khi vào đến Game, hãy bấm phím B để cài đặt vũ khí và những trang bị cần ghi nhớ. để ý, trong tựa game đặt bom rồi sẽ có một quả bom đặt trước mặt đội đặt bom, giờ đây chúng ta cũng có thể nhặt để đặt bom. Về mặt vũ khí bạn sẽ có những loại vũ khí phụ (súng lục), vũ khí chính, giáp với năng lực đặc sắc của hero. Khi bắt đầu bước đầu Game, game thủ rồi sẽ có 1 khoảng phút giây sẵn sàng vũ khí và phương án. lúc này hãy đi theo đội hình của chính mình nhé, đội hình đi đâu các bạn sẽ đi theo đó. Thời điểm những bức ngăn đc xóa bỏ, đội nhóm của bạn với đội nhóm địch thủ new ban đầu dịch chuyển khắp map. Khi xác định được đối tượng, game thủ hãy bấm phím 4 để lấy bom ra cùng đặt ở khoanh vùng đó. để ý, nếu hết time lao lý mà người chơi chưa đặt đc bom thì có nghĩa là đội nhóm của bạn sẽ đại bại. thông thường khi time hiệp chiến chỉ còn 30 giây bạn sẽ nhận thấy nhắc nhở. trong vòng trò chơi Valorant, một cuộc đấu sẽ có tổng cộng 25 vòng chiến và mỗi vòng đấu sẽ có được thời gian là một trong phút 40 giây với 30 giây tải đồ, như vậy tổng cộng 2 phút 7 giây. bổn phận của hai đội có khả năng sẽ bị đổi cho nhau khi tổng số vòng của 2 nhóm cộng lại bằng 12. giờ đây đội phòng ngự trở thành đội công kích và ngược lại. Khi team nào va đến mốc 13 vòng thì đội đó sẽ chiếm phần win.

Đơn vị tiền xu tệ trong vòng Valorant gọi là Credits

Khối hệ thống tiền trong game tệ trong vòng Valorant

Trong Valorant, công ty tiền xu tệ được gọi là Credits, đấy là chìa khóa để game thủ nắm đc chiến thắng. Theo đó, Credits có vẻ tìm được chỉ trong cuộc chiến, cần dùng để download trang bị phải nhớ như vũ khí giỏi giáp. Trong khi, những đặc vụ còn tải những kỹ năng đơn nhất chắc là nâng cấp bằng Credits. Do đó, gamer phải biết mật tịch thống trị và sử dụng tiền xu để nâng cao xuất xắc thiết lập trang bị 1 cách hài hòa. chú ý, hãy ổn định lượng tiền xu giữa các game thủ chỉ trong team, nếu mọi bạn ở một bên có lượng tiền xu hệt nhau thì chúng ta sẽ giống như download đồ hệt nhau cùng sẽ không tồn tại gamer nào là “mắt xích yếu” trong cuộc đấu đó. Ở đầu mỗi trận, hai team ban đầu với súng lục và 800 Credits. Số tiền trong game này đầy đủ để cài Giáp Nhẹ (400 Credits) và một súng lục khác, hoặc Giáp Nhẹ và điểm cải thiện khả năng. Sau mỗi vòng, game thủ được thưởng thêm, mỗi mạng đánh bại bạn có thêm 200 Credits, không phụ thuộc loại vũ khí sử dụng. chính sách nhận tiền trong game tệ như sau: Credits trên mạng hạ gục: 200 Credits; Thưởng khi thua kém vòng đấu đầu tiên: 1900 Credits; Thưởng nhiều nhất khi thua: 2900 Credits; Thưởng ván thắng: 3000 Credits.

Bên trên đó là thông tin về cách chơi và khối hệ thống tiền xu tệ trong Valorant, mong muốn người chơi đã làm rõ để đấu công dụng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น