หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

Sắp team Hóa Hình mạnh vô đối trong chiến Trường Chân Lý 9.17

Game thủ là Fan Hâm mộ của đấu Trường Chân Lý chỉ trong League of Legends? game thủ mới lạ “cảm tình” gì cùng các tướng Hóa Hình trong vòng game? chắc rằng bạn sẽ buộc phải thay đổi cân nhắc của bản thân mình, cùng bản bổ sung 9.17.

Sau bản nâng cao này, các vị tướng Hóa Hình chỉ trong đấu Trường Chân Lý được ưu tiên không ít. Chúng được nâng cao về mặt sức khỏe, trở thành các vị tướng có kỹ năng đáng nể hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, trong vòng chiến Trường Chân Lý 9.17 game thủ rất có thể bố trí đội nhóm cùng những vị tướng Hóa Hình với khiến kẻ địch buộc phải phát hoảng vì sự vượt trội mà bạn làm nên.

Sau đây là một số trong những Khả năng bố trí đội hình Hóa Hình trong vòng đấu Trường Chân Lý 9.17.
Chiến Trường Chân Lý chính là tự động Chess phiên bản League of Legends
Chiến Trường Chân Lý chính là tự động Chess phiên bản League of Legends
Điểm qua đội nhóm Hóa Hình lý tưởng

Trong phạm vi bài viết này, tụi tôi xin đc nội dung đến quý vị đội nhóm Hóa Hình sau, theo công thức dựa trên giữa các tướng Hóa Hình, Rồng cùng Hộ vệ.

Về Hóa Hình, các vị tướng lưu ý đến cho vào đội nhóm gồm: Swain, Gna, Shyvana, Elise, Nidalee, cùng Jayce.

Những tướng Rồng hãy chọn gồm: Aurelion, Shyvana, Sol, cùng Pantheon

Các tướng Hộ Vệ có thể chọn gồm: Leona, Patheon

Sắp xếp đội hình Hóa Hình ra sao?

Tướng Jayce nên được xếp ngay hàng đầu hoặc cùng lắm là hàng thứ 2, vị trí giữa. Bởi đó là vị tướng hình như gây choáng cực mạnh, chính vì thế nói riêng cho tầm quan trọng "tiền tiêu", là mũi công kích đầu gây gian khổ cho địch.

Elise cùng Nidalee là 2 quân tướng có vẻ suport giỏi, vì thế cho nên sắp xếp ở vị trí 2 góc của đội nhóm để tầm phát huy tính năng của chúng đc ba lô quát.

Shyvana nên đặt ở số 1, hoặc các chỗ đứng giữa đội nhóm. phương thức bố trí này bảo vệ cho nó nhận được nhiều nhất những bonus từ 2 tướng giúp đặt bên cánh như nói ở trên. vị trí này đảm bảo an toàn cho Shyvana có lẽ trở thành ngọn cờ đầu trong hàng công của bản thân.
Tướng Hóa Hình được tăng tương đối sức khỏe qua phiên bản 9.17
Tướng Hóa Hình được tăng tương đối sức khỏe qua phiên bản 9.17
Gnar là một trong vị tướng rất cân xứng cho những thời đoạn sau của trò chơi, khi chúng đã có đủ năng lực để triển khai các đòn thế sở trường của chính bản thân mình. chính vì sự "ăn chắc mặc bền" đó mà Gnar nên được xếp ở hàng 2 hoặc hàng cuối. tuy vậy, trong tình huống gamer cài đặt phẩm vật Giáp thiên hướng thần, Gnar cũng đều có thể đc đưa lên số 1, do đã có lớp hàng chắn bảo vệ bền vững đó rồi.

Cũng giống như Gnar, Swain cũng nên được xếp lên hàng đầu khi đã chiếm lĩnh Giáp thiên hướng thần. Trong khi cũng nên bố trí vị tướng này 1 cách khéo léo sao để cho vị trí tầm tác động của cả 2 vị tướng bổ trợ ở 2 góc đội nhóm.

Chúng ta cũng có thể tham khảo về những phương pháp sắp xếp đội hình Hóa Hình cụ thể chỉ trong minh họa dưới đây:
Những đội hình Hóa Hình có vẻ xem thêm
Những đội hình Hóa Hình có vẻ xem thêm
Trang bị gì cho đội nhóm Hóa Hình?

Chúng ta vừa điểm qua mật tịch bố trí team Hóa Hình chỉ trong chiến Trường Chân Lý. tuy vậy, bố trí đội nhóm "đẹp" thôi là chưa đầy đủ, game thủ còn phải trang bị cho từng vị tướng trong vòng team những loài sản phẩm tương xứng nhất để chúng phát huy nhiều nhất sức mạnh.

Chiến Trường Chân Lý là mục chiến có nhịp độ khá dồn dập. chính vì như vậy việc chi tiêu dàn trải là chớ nên mà hãy chủ yếu đầu tư vào những phẩm vật đem về hiệu quả nhất cho mỗi tướng.

Cụ thể như với tướng Shyvana, nên dồn vào các phẩm vật công kích, bởi đây được xem là mũi nhọn xuyên phá trên bậc nhất của bản thân. những sản phẩm như Vô Cực tìm giỏi Cuồng Đao là rất rất đáng chi tiêu.

Với Swain, người chơi nên tìm bí kíp làm tăng sức chống chịu cho nó bằng các phẩm vật như Giáp thiên hướng Thần hay Sách Quỷ. Dường như đó quân tướng Gnar ngoài độ "trâu bò" còn hình như đầu tư phụ trợ chúng tăng speed.

Hy vọng nội dung bài viết bên trên sẽ giúp các chúng ta có thể đề ra đội nhóm Hóa Hình cân xứng nhất, cũng đúng chi tiêu vào trang bị để sở hữu được một nhóm quân “bất khả chiến bại” trong chiến Trường Chân Lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น