หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hình thức lên đồ Ormarr mùa 10 để phát huy tối đa sức mạnh

Trò chơi Liên quân Mobile thiết lập rất nhiều vị tướng khác biệt, mỗi vị tướng đều phải sở hữu thế mạnh cùng những đặc điểm riêng. chính vì như thế, trang bị đi kèm theo cũng cần phải hợp với hero, đồng thời đây cũng chính là chất xúc tác để vị tướng hình như phát huy nhiều nhất sức khỏe của bản thân mình.

Ormarr là một trong những vị tướng mạnh, lực sát thương cao cùng bản lĩnh chịu đòn tốt. thường thì chiến sĩ này rồi sẽ được người chơi cần dùng ở vị trí công kích. trong mỗi thời đoạn của cuộc đấu Ormarr rồi sẽ gồm có vai trò khác biệt của mình.

Vậy thì với thế mạnh như đỡ đòn, sát thương cao, sức chống chịu xuất xắc và các nhiệm vụ trong giao tranh thì nên lên đồ cho Ormarr như thế nào? bài viết này rồi sẽ hướng dẫn cho bản thân phương thức lên đồ cho vị tướng chơi sĩ cực mạnh này nhé!

Bảng ngọc giành cho vị tướng Ormarr

Ngọc Tím: loài ngọc này bổ trợ tăng mức sát thương vật lý và speed dịch chuyển, từ đó tăng tính cơ động cho anh hùng này, giống như dễ dãi tiếp cận mục tiêu hơn.

Ngọc Đỏ: trợ giúp gia tăng một ít tốc độ đánh nhằm mục tiêu tăng mức sát thương cho anh hùng trong với một phút giây. Đồng thời, tăng máu và giáp để có lẽ sinh tồn trong vòng giao tranh lâu bền hơn.

Ngọc Xanh: bổ trợ tăng lượng máu tối đa cho Ormarr, giảm giây phút của các chiêu trò để vị tướng này có những đòn phản công tác dụng hơn.
Ormarr là một vị tướng mạnh, có sức sát thương cao và chịu đòn giỏi
Ormarr là một vị tướng mạnh, có sức sát thương cao và chịu đòn giỏi
Bí kíp lên đồ cho Ormarr

Trang bị ở đầu ván cho Ormarr

Lệnh bài Phong Thần là trang bị phù hợp nhất cho giúp đỡ đỡ đòn, rất là hợp với chỗ đứng của Ormarr. Chủ thể sẽ nhận được 5 vàng hoặc Kinh nghiệm mỗi 3s khi download mức vàng hoặc Kinh nghiệm thấp nhất nhóm. Đồng thời lệnh bài Phong Thần cũng tạo ra lá chắn cho bản thân hoặc tướng bạn bè cạnh bên thấp máu nhất, trợ giúp chặn sát thương.

Giầy kiên cường cũng là trạng bị nên nhớ cho Ormarr trong vòng đầu cuộc chơi vì trang bị này sẽ giúp đỡ Ormarr kháng lại các cảm giác khống chế và tiện lợi xả thân trận lửa khi tiến hành giao tranh.

Trang bị giữa màn cho Ormarr

Giáp Gaia bổ trợ bổ sung bản lĩnh kháng phép, con số máu tối đa cùng tốc độ chạy cho hero. Vừa giỏi các thứ đó lại rất phù một vị tướng đấu sĩ cực mạnh như Ormarr. vì thế bạn nên trang bị giáp Gaia cho Ormarr vào giữa trận đấu. Nó sẽ giúp đỡ tướng Ormarr của mình hồi lại 8% máu trong 2s khi chịu sát thương và 10s hồi chiêu đấy.

Áo Choàng Băng Giá được xem là nên xem tiếp theo cho trang bị giữa cuộc chiến của Ormarr. Nó sẽ giúp đỡ giảm 10% thời gian hồi chiêu, tăng giáp và máu tối đa. Đồng thời sau khi tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau sẽ được tăng thêm 150 sát thương vật lý kèm theo hiệu ứng làm chậm.

Trang bị vào cuối round cho Ormarr

Khiên thất truyền giúp đỡ tối ưu hóa giáp và máu tối đa cho Ormarr, cũng phụ trợ giảm speed đánh của địch thủ bên cạnh đi 30%. Khi Ormarr có trang bị này thì sẽ sở hữu thế mạnh không hề nhỏ trong số cuộc giao tranh.

Hercule Thịnh Nộ là trang bị suport tăng sát thương của Ormarr. đặc biệt là trong trường hợp số lượng máu còn dưới 40%, tăng 40 công vật lý với tạo ra một lớp lá chắn chỉ trong 8 giây, kèm giáp và giáp phép.
Những trang bị tương xứng sẽ giúp đỡ Ormarr càng mạnh hơn thế nữa.
Những trang bị tương xứng sẽ giúp đỡ Ormarr càng mạnh hơn thế nữa.
Trang bị tùy chọn

Ngoài ra trang bị điều đơn giản nhất nên ghi nhớ cho Ormarr thì chúng ta có thể trang bị thêm cho vị tướng này những trang bị tùy chọn khác như Khiên Huyền Thoại xuất xắc Huân Chương Troy.

Khiên Huyền Thoại sẽ bảo đảm an toàn cho Ormarr, không phải lo sợ bị hết năng lượng khi tung chiêu quá nhiều trong quá trình giao tranh. Bên cạnh đó, khiên này có thể làm yếu tốc độ đánh với tốc độ chạy của đối phương, tạo điều kiện tiện lợi cho Ormarr Trong khi giao đấu.

Huân Chương Troy giúp đỡ tăng lượng lớn máu tối đa với giáp phép cho Ormarr, cũng đều có thể lên trang bị trong vòng trường hợp pháp sư kẻ thù quá mạnh.

Phép trợ giúp cho Ormarr

Không chỉ gồm có điểm tốt về đỡ đòn, sát thương xuất xắc sức chống chịu cao, Ormarr còn tồn tại đc bản lĩnh khống chế cứng với nội tại của bản thân mình. những phép giúp đỡ tiếp sau đây sẽ giúp Ormarr càng mạnh hơn nữa!

Cấp cứu “120s hồi chiêu”: hồi 15% máu và đồng minh bao quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả team trong 2s.

Bộc phá “90s hồi chiêu”: Gây sát thương chuẩn tương đương 16% máu đã mất của kẻ địch.
Trang bị thêm các trạng bị tùy chọn với phép giúp đỡ để phát huy nhiều nhất Ormarr
Trang bị thêm các trạng bị tùy chọn với phép giúp đỡ để phát huy nhiều nhất Ormarr
Hi vọng nội dung bài viết bên trên đã trưng bày cho bản thân những thông báo hữu ích bỏ lên trên đồ cho Ormarr. Chúc Cả nhà chơi trò chơi vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น